Tri ân khuyến mại gói dịch vụ quyết toán 35% tại Bến Tre

Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế bây giờ ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách kế toán thay đổi thường xuyên do kê khai thuế hàng tháng nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải tổ chức bộ máy báo cáo thuế, và phải bố trí người làm kê khai thuế hàng quý, làm báo cáo tài chính năm trưởng. Nếu không bố trí người làm báo cáo thuế hàng quý, làm báo cáo tài chính trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ kê khai thuế thuế misa để thuê làm báo cáo thuế hàng quý, quyết toán thuế trưởng.
 
Xem thêm: thuê người làm báo cáo thực tập



Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?
 _____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com